[giaban] 1.475.000 VNĐ

[/giaban][giamgia]30%[/giamgia]
[tomtat]Giá gốc: 1.639.000 VNĐ
Giá bán: 1.475.000 VNĐ
Tình trạng: mới 100%
Bảo hành: 36 tháng
Xuất xứ: Đài Loan[/tomtat]

[kythuat]

BỒN CẦU CAESAR CT1026 TRẺ EM - HAI KHỐI 

- Hãng sản xuất: Caecar
- Công nghệ sản xuất: Đài Loan
- Nơi sản xuất: Việt nam
- Kích thước: 625 x 295 x 780 mm (dài x rộng x cao)
- Màu sắc: Trắng. 
- Kiểu xả: Xả thẳng


Model CT1026
[/kythuat]

[mota]

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỒN CẦU TRẺ EM CAESAR CT1026 - HAI KHỐI 

 Thứ nhất nếu nhắc về điểm nổi trội của bồn cầu này thì không bỏ qua vẻ bề ngoài của nó. Bàn cầu CT1026 sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, đơn giản nhưng rất tinh tế, đẹp mắt. Bàn cầu thuộc loại hai khối nên phần thân và két nước rời nhau. Tuy vậy khi chúng được lắp đặt thì giữa chũng có một ống nối. Vì thế mà bạn đừng nên lo lắng về vấn đề sẽ khó làm vệ sinh cho sản phẩm.

♦ Thứ hai, sản phẩm sở hữu tông trắng sang trọng. Với bề mặt bẹt cầu nhẵn, mịn, sáng bóng như gương. Phần thân cầu bo tròn, không ngóc ngách cực đẹp mắt. Két nước to dạng hình chữ nhật. Các cạnh của két được mài tù không góc cạnh. Vì thế rất an toàn cho bé khi sử dụng sản phẩm.
♦ thứ ba sở hữu Công nghệ xả thẳng tiên tiến. Hệ thống xả thẳng vận hành đơn giản bằng cách nhấn nút hoặc gạt xả thì nước sẽ đổ xuống từ các lỗ quanh vành chân bồn và tống chất thải từ phía trước ra phía sau bẫy nước. Có thể cuốn trôi mọi vết bẩn một cách nhẹ nhàng
♦Thứ tư, bệ ngồi có độ rộng vừa phải rất thích cho bé, không quá to cũng không quá nhỏ. Bệ ngồi vững chải cực kì chắc chắn.
♦ Cuối cùng, bàn cầu có chế độ xả nhấn với lượng nước 6L cho cả đạu tiện và tiểu tiện. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề các vết bẩn không được cuốn đi hết.
*Thiết bị vệ sinh Caesar chiếm hơn 18% thị phần thiết bị vệ sinh của Việt Nam.
*Caesar là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưu chuộng với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp xã hội.





[/mota]


[hinhanh]





[/hinhanh]